แนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มั่นใจได้เลยว่ามีคุณภาพแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง

Categories :

การสูบบุหรี่เป็นสิ่งที่หลายคนชื่นชอบ แต่ก็มีคนไม่น้อยเลยที่ต้องการจะลด หรือเลิกการสูบบุหรี่ไป ในการเลิกสูบนั้นก็สามารถทำได้หลากหลายวิธี หนึ่งในนั้นก็คือ การใช้บุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้า เพราะสามารถที่จะช่วยทดแทนการสูบบุหรี่ได้ดีเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีให้เลือกซื้อมาใช้กันหลากหลายรูปมาก ๆ ซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยม และมีผู้ใช้งานไม่น้อยเลยเลือกใช้ ในบทความนี้เองก็อยากจะมาแนะนำพอตที่สามารถใช้แล้วทิ้งได้เลยมาฝากกัน 

แนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง คุณภาพดี ที่ต้องลอง 

  • BMOR PI PLUS Disposable Pod 4000 Puff 

BMOR PI PLUS Disposable Pod 4000 Puff เป็นพอตที่สามารถใช้แล้วทิ้งได้เลย โดยพอตรุ่นนี้จะเป็นแบบ 3 in 1 ที่มี 3 กลิ่นในตัว ทำให้ผู้ใช้งานสามารถหมุนไปเลือกกลิ่นที่ต้องการได้เลยด้วยตัวเอง สำหรับพอตตัวนี้มีปริมาณแบตเตอรี่มาให้มากถึง 1500mAh และมีจำนวนพัฟในการสูบ 4000 พัฟ ทำให้ผู้ใช้สามารถสูบได้มากถึง 1 สัปดาห์เลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นพอตที่สามารถพกพาได้ง่าย และมีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น องุ่น/มิ้นต์/มิกซ์เบอร์รี่/กะทิ/พีชไอซ์/มะม่วง/สตรอว์เบอร์รี่มิลค์เชค/แตงโมไอซ์/บลูเบอร์รี่ไอซ์ และกลิ่นอื่น ๆ อีกมากมายเลย 

  • Artery ABAR Disposable Pod 1500 Puffs 

Artery ABAR Disposable Pod 1500 Puffs อีกหนึ่งแบรนด์พอตใช้แล้วทิ้งที่มีชื่อเสียงมาก ๆ โดยในรุ่นนี้ทางแบรนด์ได้ทำออกมาให้เลือกใช้งานกันทั้งหมด 5 กลิ่นด้วยกัน คือ แตงโมไอซ์ โคล่าไอซ์ สับปะรดไอซ์ ฮันนี่ดิว และมะม่วงไอซ์ สำหรับพอตรุ่นนี้ก็สามารถใช้งานได้ง่าย พกพาได้สะดวก ให้ฟิวการสูบที่รสชาติคล้ายกับการสูบบุหรี่ธรรมดามาก ๆ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ รุ่นนี้มีจำนวนพัฟในการสูงมากถึง 1,500 พัฟ และมีแบตเตอรี่มาให้ 1000mAh ซึ่งถือว่าเป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งตัวที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน แถมยังมีคุณภาพมาก ๆ ด้วย 

สำหรับที่กล่าวมานั้น ก็เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่อยากให้ได้ไปซื้อตามกัน โดยพอตที่แนะนำไปนั้นก็มีราคาไม่แพง สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน หาซื้อง่าย ใช้งานไม่ยาก แถมยังผ่านการผลิตมาเป็นอย่างดี จึงทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นมีคุณภาพ เมื่อซื้อมาใช้แล้วก็ปลอดภัย และไม่เป็นอันตราย ซึ่งหากว่าใครที่สนใจอยากที่จะซื้อพอตแบบใช้แล้วทิ้งบ้างแต่ไม่รู้จะซื้อแบบไหนดี ก็สามารถซื้อตามรุ่นที่แนะนำไว้ในข้างต้นได้เลย