เรื่องน่ารู้ของโอ เอ ซี ส

โอ เอ ซี ส

Categories :

หากว่าเอ่ยถึงการจัดดอกไม้ในปัจจุบันนั้น หลายๆ คนก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นการจัดดอกไม้ที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์อันโดดเด่นและสดใสอย่างมาก ส่วนหนึ่งก็มาจากการที่หลายๆ คนต้องการมอบความชุ่มชื่นให้กับดอกไม้เป็นหลักนั่นเอง โดยการจัดดอกไม้ก็จะมาจากงานพิธีที่ต้องการเติมเต็มความสดใสให้กับตนเองเท่าที่จะสามารถทำได้ อย่างไรก็ดีหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการเพิ่มความสดใสให้กับงานของตนเอง มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าไหมว่าเราจะเลือกโอ เอ ซี สอย่างไร และเรื่องน่ารู้ของโอ เอ ซี สมีอะไรบ้าง 

1.อะไรคือโอ เอ ซี ส 

ต้องบอกเลยว่าโฟมโอเอซิสจัดได้ว่าเป็นสิ่งที่จะเติมเต็มความสดใส ราวกับตัดออกจากต้นใหม่ๆ ของเหล่าดอกไม้ ซึ่งการจัดดอกไม้สดสามารถเกิดขึ้นได้แบบง่ายดายในงานพิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดดอกไม้ในงานขึ้นบ้านใหม่ และงานแต่งงาน เป็นต้น โดยการนำเอาดอกไม้สดไปใช้สำหรับตกแต่งนั้น ก็จะต้องเอาโอเอซิสไปแช่ในน้ำเสียก่อน เมื่อแช่ในน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงค่อยเลือกแต่งดอกไม้ด้วยตนเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าการแช่โอเอซิสเอาไว้ในน้ำเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก และทุกคนไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว 

2.จุดเด่นของโอเอซิส 

อีกหนึ่งสิ่งที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้มาก่อนก็คือโฟมโอเอซิสนั้น เป็นการมอบความชุ่มชื่นให้ดอกไม้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยการปักดอกไม้เข้าไปในโอเอซิสเองก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกด้วย โดยเราสามารถปักดอกไม้เข้าไปในโฟม ซึ่งมีน้ำอุดมสมบูรณ์อยู่ตลอด และดอกไม้ก็จะคงตัวอยู่เช่นนั้น อาจจะกล่าวได้ว่าการใช้โอเอซิสแบบเหมาะสมเองก็จะทำให้ดอกไม้ของเราคงความงดงามอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว 

3.ฟองน้ำสำหรับปักดอกไม้ 

หลักการทำงานของโอเอซิสนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด โดยเราสามารถจัดดอกไม้โดยไม่ใช้น้ำ และสามารถเติมเต็มความสดใหม่ของดอกไม้ให้อยู่ได้ตลอดเวลา คุณสามารถแช่โอเอซิสในน้ำในเวลาประมาณ 15 นาที จากนั้นก็ค่อยๆ เอามาจัดและขึ้นรูปตามที่ตนเองต้องการ หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วโอเอซิสนั้นสามารถเก็บความชุ่มชื่นเอาไว้ได้นานถึงสองวันเลยทีเดียว 

4.โอเอซิสทำจากอะไร 

อีกหนึ่งสิ่งที่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้มาก่อนก็คือ ตัวโอเอซิสนั้นทำมาจากโฟมหรือวัสดุที่เป็นโพลียูรีเทน โดยจะสามารถดูดน้ำเอาไว้ด้านในได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถกักเก็บน้ำเอาไว้ได้อีกด้วย 

สำหรับใครที่อยากให้การตกแต่งในงานพิธีของเราตอบโจทย์มากที่สุด ก็คงจะหนีไปไม่พ้นสำหรับการเลือกใช้โอเอซิสตกแต่งในงานพิธี รับรองได้เลยว่าจะทำให้การตกแต่งสวยงามมากขึ้นอย่างแน่นอน